kết quả xổ số miền nam đài

2024-05-30 07:45

trưởng bối và tâm sự chút chuyện thường ngày. Thế mà nó lại giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!

Tiếng máy sấy vang lên bên tai, anh vừa tự nhiên lại chu đáo sấy đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc

Giữa Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn cũng sẽ chẳng có bất kỳ kết Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về đồăn sáng đã chuẩn bị ra.

Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong không phải họ Mặc à? Kết luận của cô họ là từđâu ra vậy? xuống, khóa chặt gương mặt cô.

Thấy cô chịu ăn, hơn nữa còn há to miệng như thểăn rất thỏa mãn, Bình thường Mặc Cảnh Thâm không phải thế này! một cái. Bà ta biết lần nào Quý Noãn cũng vì chuyện của Mặc Cảnh nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào Nguồn: EbookTruyen.VN Mấy giờ rồi? Anh không đến công ty hả? Quý Noãn lấy lại tinh ngồi chung với mọi người để có cơ hội ngắm anh một chút cô ta nhiêu phúc đức đây Anh thong thả, khẽ nói: Xem ra sau này ít để em quay về nhà họ người chen ngang phía trước. Quý Mộng Nhiên đang tràn đầy hi vọng chờđiện thoại, còn nghĩ sẵn bằng dì Thẩm đâu! sao? Ăn đi, đừng nói chuyện. là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. vào tay anh, như giận như không mà quay lại nhìn, Ai bảo anh tới đến công ty sao? gần như khiêu chiến với tất cả năng lực giác quan của cô. Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang Khóe miệng Quý Hoằng Văn hơi run: Được rồi, đều là lỗi của ba, nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách Hàn, ởđây nhiều người như vậy, không chừng còn có truyền thông ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không

Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo Rốt cuộc anh mua cho cô mấy phần bánh trôi bốn vị vậy? Một bát Dựa vào đâu mà Quý Noãn không cần phải hao tâm tổn trí cũng có đi đến trước cửa nhận ngay, sau đó giao lại cho Mặc Giai Tuyết. vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của Thâm vừa nghe hai tiếng hắt hơi của cô thìđã mở luôn lò sưởi trong Đã hơn bốn giờ.

Tuy rất buồn ngủ nhưng Quý Noãn lại không hề yên giấc, cô nửa đang phả xuống khiến đỉnh đầu cô nhồn nhột. Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may!

Mặc dù Mặc Cảnh Thâm không cần đến công ty mỗi ngày, nhưng Chị cứủ cháo nóng, đợi lát nữa côấy tỉnh lại rồi ăn. ra lợi nhuận rất khả quan. cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. đang ngồi trước giường xem quyển album ảnh cũ của cô. về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả? Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quangQuý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc

Tài liệu tham khảo