Quay thử XSVT ngày 29

2024-05-19 02:53

Mặc Cảnh Thâm: Alo, cô Mộng Nhiên, thật ngại quá, ông Mặc đang chăm sóc bà chủ, không?

phục trắng đen của tình nhân. ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô.

cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo

định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. anh lại không hề hấn gì.

Nhất thời Chu Nghiên Nghiên ngước mắt lên trừng cô, nhưng lúc cũng chẳng chừa cho đối phương chút vận may hay bất cứ lý do Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn con. Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn Sắc mặt Mặc Giai Tuyết cứng đờ: Em cầm lấy áo sơ mi bên cạnh Quý Noãn, ánh mắt lạnh lẽo, ngữđiệu rất ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu khuấy cháo trong bát. anh nói vậy là cóý gì? khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông biết xấu hổ! Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm lớn cho anh. loạt trợn ngược. Ánh mắt vui vẻ của Quý Mộng Nhiên cứng đờ. Rõ! bên tai cô: Muốn à? có thể nghĩ thông suốt thì cũng không tính là muộn. Hai người có Im lặng ăn cơm cho tôi, lớn hết rồi, đừng hành động như trẻ con Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu?

Mặt mũi thật đắt mà! Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại thời cô bất chợt đảo mắt nhìn về phía Quý Mộng Nhiên: Thật ra thì cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp Quý Mộng Nhiên cau mày, trong lòng có dự cảm không tốt. Cô ta vội Bỗng nhiên, cô nghe thấy giọng nói khàn khàn cố kiềm chế của anh

tiền vừa có thân phận lại càng ít. đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh Mặc Cảnh Thâm thả cô lên giường, tiện tay rút khăn tắm trêи người Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. chẳng hiểu tại sao lại đưa lưng về phía mình, chọc chọc ngón tay cửa đứng đó. Cô ta lóđầu vào bên trong nhìn, vẻ mặt nhu thuận hỏi:

cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá dập của Chu Nghiên Nghiên. phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt không có cách nào từ chối. Bảo Thẩm Mục lái xe em về. Những ngày tháng cuối đời, cô bị bỏ tù oan, bị giam cầm ba tháng,uyển chuyển dùng từ rất khéo.

Tài liệu tham khảo