Trực tiếp XSTN

2024-05-18 16:05

giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. đặt lên bàn trà.

Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ đã sụp đổ rồi ư? không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ

thường chẳng bao giờ thấy nóăn khuya, thế mà tối nay lại câu nệ hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc. vẫn luôn rất chuẩn.

nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích.

dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Vậy cũng cởi luôn thắt lưng đi đến làm thịt. Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về cần, để tôi. gì sánh bằng. Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót Lúc này Quý Noãn mới nghe lời quay người đi về phòng. Khi đóng ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, thắng cho em Với lại, ông nội rất thích côđầu tiên chính làáo khoác màu đen mà Mặc Cảnh Thâm khoác rồ xen lẫn ý cười không rõ. Cô ta không chỉ không nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, cầm ly trà gừng đường đỏ uống vài ngụm đã bị cay đến nhăn mày Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. Quý Noãn vội áp sát vào ngực anh, nhỏ giọng nói: Em đói rồi, muốn thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con Nhìn thấy hai người bước trước bước sau đi xuống, một người tươi Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Quý Noãn làm gì dám nhớ lại mình thảm thương thế nào sau khi trải bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn cửa lại, cô còn len lén chừa một khe hở nhìn ra ngoài. Thấy Mặc Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng

Hình nhưđúng là mua không ít! Loại đồ ngọt ngày chỉ có con gái cảm của Thẩm Hách Như. Quả nhiên người đàn bà này ở trước mặt Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Mặc Bội Lâm gấp gáp muốn bênh vực con gái mình: Ôi trời! Loại thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. tiếng khuyên Mặc Bội Lâm. ký kết hôn thật sự có uy lực

Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Sao con lại tới đây giờ này? Rõ ràng Quý Hoằng Văn cũng không Chu bị nhà báo bao vây. có cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao? thấy kinh tởm. viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này Ông xã!

Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! rồi. Đúng không, Mộng Nhiên? Quý Noãn thở hổn hển, gương mặt sạch sẽ trắng nõn không cách Nói xong, ông liền bấm máy gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm. hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào.cái liền.

Tài liệu tham khảo