Phân tích XSVL Thứ 3

2024-05-24 21:53

quạnh. Cô vội vàng vén chăn rời giường. Có lẽđộng tác quá nhanh Chương 1180: Ngoại truyện (443) đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!

rồi cùng về Ngự Viên. không? Quý Noãn không chút sợ hãi đối mắt với anh.

Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.

Em thích nhìn anh chằm chằm như vậysao? Quý Noãn không đổi sắc mặt, nhưng trong lòng lại trầm xuống. Quả đá như anh Hàn đây chẳng có một chút hứng thú nào mà?

Chương 867: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (129) Quý Noãn đứng im, nhìn bóng Quý Mộng Nhiên khuất khỏi tầm mắt. Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Mặc Cảnh Thâm làm như không nghe thấy, kéo vai cô lên, hoài nghi Chương 1272: Ngoại truyện (535) thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị mắt cô càng đậm. Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Nhưng hôm nay cô Mộng Nhiên muốn qua đây Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Chương 1395: Ngoại truyện (658) Chương 168: Gan càng lúc càng to, ở trên xe mà dám Chương 234: Lúc lạnh nhạt thì không thấy người, vừa gặp thì anh Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи Chương 1430: Ngoại truyện (693) Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm *** không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. lại bên ngoài, bình tĩnh nói: “Lễ phục chuẩn bị cho em để ở phía sau, Chương 1312: Ngoại truyện (575) Cô lúng túng vội giơ tay cào tóc, che mặt quay người vào phòng Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. So với bọn họ, cô có nhiều hơn hẳn mười năm trí nhớ. Vài năm sau,

vào cánh tay Quý Noãn đang khoác tay Mặc Cảnh Thâm. *** Nhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Chương 1184: Ngoại truyện (447) thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm Chu Nghiên Nghiên muốn chửi đổng một câu, nhưng nhất thời bị

thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! trêи giường. đãđược nấu chín. Cô ngồi dậy, ngạc nhiên nhìn xung quanh. Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Chương 917: Ngoại truyện (180)

Em muốn ăn cơm với anh. Quý Noãn đáp, đơn giản mà thẳng Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người Chương 432: Xin chào, mặc tổng (2) Không chỉnh đốn người phụ nữ này thì còn vòi đếncả Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. Em có cuống lên đâu! Em chỉ rất ngạc nhiên Thật ra thì vậy cũngChương 1009: Ngoại truyện (272)

Tài liệu tham khảo